Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Cách mua tên miền trên godaddy

dich vu seoGodaddy là nhà cung cấp domain nổi tiếng nhất thế giới vì khả năng bảo mật cao, giá cả hợp lý và dễ dàng thanh toán. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn mua 1 tên miền (domain) của nhà cung cấp này. Đầu tiên, bạn cần chọn cho mình 1 domain ưng ý. Mua domain theo chủ đề bạn muốn viết, muốn SEO (keyword domain) sẽ dễ dàng cho bạn hơn rất nhiều. Tôi rất thích đuôi .COM vì nó như một cái gì ăn sâu vào tiềm thức của con người ta rồi, nào là bó tay chấm com, bó chân chấm com,... Nếu không còn domain .COM bạn có thể lấy .NET, không nên lấy .ORG và .INFO lắm vì gõ tiếng việt nhanh sẽ thành Ỏ, ÌN hơi mất công cho người dùng. Bắt đầu vào trang chủ của Godaddy để tìm tên miền nhé: http://www.godaddy.com/default.aspx blog wordpress, cach mua domain 1 Bạn gõ vào ô tìm kiếm tên miền muốn đăng ký đến khi nào chọn được một cái chưa có ai mua.

blog wordpress, cach mua domain 2 Bước 1: Ấn vào Continue to Registration, điền đầy đủ thông tin đăng ký, lập 1 tài khoản trên godaddy. Xong bước này sẽ đến các bước 2:

blog wordpress, cach mua domain 3Bước 2: Chọn 1 năm, và ấn Next.

blog wordpress, cach mua domain 4

Bước 3: Mặc định và ấn Next thôi.

blog wordpress, cach mua domain 5Bước 4: Đừng ấn Add, kéo xuống dưới sẽ có nút Next.

blog wordpress, cach mua domain 6Điền Coupon giảm giá, sau đó ấn nút Continue to Checkout. Nếu bạn mua Info có 2$ thì thôi, cho nó húp chút cháo chứ. Nếu mua các đuôi khác thì áp dụng các mã giảm giá sau:

[stextbox id="info"]

cjc749fat cho domain .COM (đã test)

FAN749 cho domain .NET, .ORG (đã test)

FAN 3 - $7.49 .COM domain names

YES749 - $7.49 .NET domain names

GAM749 - $7.49 .BIZ domain names

[/stextbox]

Và nhớ là mua bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào trên mạng là phải tìm Copoun đầu tiên nhé >:)

Bước 5: Điền thông tin thẻ Visa của bạn, thanh toán là xong.

Chúc bạn chọn mua được một tên miền ưng ý :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét