Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Free Premium Wordpress Theme có tốt?

wordpress-free-premium-themesVài ngày trước, hocmarketing.net bị dính Malware. Tôi không rành về code Wordpress nên cũng không thể tìm hiểu cặn kẽ nguyên nhân, đành phải làm theo cách nông dân: xóa hết theme và plugin đi cài lại. Kết quả là đã hết Malware.Tôi đoán trong các theme tôi download về có chứa mã độc mà tôi không có đủ khả năng để kiểm chứng.

Tôi có thể dễ dàng tìm từ Google ra rất nhiều theme Premium được chia sẻ miễn phí, tôi mua bản quyền thử một vài theme và so sánh chúng với các bản "chùa" thì thấy các bản "chùa" dung lượng lớn hơn vài chục KB, chắc chắn họ phải thêm một vài đoạn mã nào đó vào theme.

Tốt nhất bạn nên xài các Plugin và Theme trên Wordpress.org, hoặc mua bản quyền theme chứ không nên xài các theme chia sẻ miễn phí trên mạng. Nếu bạn không hài lòng với theme miễn phí và chưa có điều kiện mua theme bản quyền, hãy liên hệ với tôi để được trợ giúp. Tôi có một vài theme bản quyền của Elegent và Solostream nhưng không thể chia sẻ rộng rãi được ^^

Chúc blog của bạn luôn "an toàn" :D

1 nhận xét:

  1. ban share cho minh vao mail: billhuy123@gmail.com voi nhe, thanks ban

    Trả lờiXóa