Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Cách viết Blog của tôi

blog-wordpress-thdgĐể học và làm Marketing, bạn phải viết blog. Có nhiều lý do khiến mọi người viết blog, nhưng lý do của Online Marketer đó chính là rèn khả năng copywriting. Tôi đã từng làm Google Adwords tỉ lệ click lên đến 53%, muốn làm được điều đó, bạn hãy viết Blog. Làm Marketing Online hết sức đơn giản, chỉ có điều bạn phải rèn luyện, rèn luyện thật nhiều. Hồi mới học Marketing, sư phụ tôi giao mỗi ngày một bài nhưng hiếm khi tôi hoàn thành, thực ra giờ vẫn thế nhưng đỡ nhiều rồi :) Vậy làm gì khi bạn bỗng dưng hết ý tưởng viết blog? Tôi có một thú vui: tra keyword tools, từ nào tìm kiếm nhiều, cạnh tranh thấp là tôi viết bài câu khách vào Blog của mình, kết quả rất thú vị. Với tôi, việc này có 2 lợi ích:
  • Câu traffic vào blog.
  • Rèn khả năng khảo sát ra "đại dương xanh".
Ngoài ra, khi bạn muốn chia sẻ một chủ để nào đó, bạn cũng có thể dùng keyword tools để xác định người đọc tìm từ khóa nào liên quan và nhiều nhất.
Hãy cố gắng tự viết nhé, không nên "tham khảo" những trang khác mặc dù nội dung bạn định chia sẻ đã đầy rẫy trên mạng, rất đầy đủ, chi tiết. Khi bạn đi tham khảo, kiến thức là của người ta, khi bạn tự viết, kiến thức là của bạn.
Có một ngưỡng bạn cần vượt qua, đó là 30 bài viết. Khi bạn viết được 30 bài, bạn đã có thể làm Marketer rồi đấy ;)
Chúc các bạn thành công :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét