Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Link building: Cách đạt PR4 sau 2 tháng

hoc marketing, học marketing, link buildingHọc Marketing viết bài này để tự ăn mừng Blog Học Marketing đạt PR4 sau 2 tháng rưỡi mua tên miền mặc dù theo dự định chưa định viết loạt bài về SEO. Cách xây dựng link của Học Marketing đơn giản là tìm Webpage có PR cao và post bài. Có 1 công cụ dò PR đó là Parameter, ngay sau đây là hướng dẫn:   1. Download tại địa chỉ: http://www.cleverstat.com/parameter.exe và cài đặt như bình thường. 2. Ấn vào Tool >> Extract URL và thực hiện các bước như hình dưới:

dich vu seo

B1: Điền URL cần phân tích vào ô Starting URL chú ý không có http:// nhé. B2: Chọn depth: 3 B3: Ấn Start. B4: Ngồi ngắm nó quét cho đến khi quét được khoảng 1300 URL thì ấn STOP. Tại sao lại chỉ có ít vậy? Vì Google không cho check PR, chỉ check được khoảng 1200~1300 là ngon, nếu bạn check hơn sẽ không được đâu, nó sẽ ra n/a hết đấy. B5: Ấn và Save and Close, vậy là nhiệm vụ của Extract URL đã xong.   3. Nhấp chuột phải vào chỗ bất kì, Chọn Select ALL và ấn nút START màu xanh gần dấu + và đợi nó quét xong. 4. Chu choa, có kết quả rồi, bạn chuột phải vào link PR cao, Visit URL và bắt đầu “chiến” nhé: hoc marketing, học marketing, link building 3 Mình hướng dẫn tới đây thôi nhé. Vẫn còn 1 ít bí kíp sử dụng mình viết cho các anh chị học cùng khóa 4 SEO SETC, theo mình nó thực sự có giá trị và mình sẽ chia sẻ cho 3 bạn nhanh nhất comment và đồng ý một số điều kiện nhỏ của mình: Share lên Facebook, +1. Đăng ký nhận tin qua email và xác nhận. Xong 2 bước bạn gửi các link vào email qminhhp@gmail.com, check xong mình sẽ gửi tài liệu cho bạn ngay. Chúc các bạn một ngày vui vẻ :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét