Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Quản lý thời gian: Công cụ kiểm soát ban đầu.

marketing, quan ly thoi gianQuản lý thời gian luôn là vấn đề "ai cũng biết là phải làm đấy" nhưng không phải ai cũng thực hiện tốt. Tôi cũng đã từng rất vất vả trong việc kiểm soát thời gian của mình. Công việc của tôi chưa hẳn là bận, nhưng nhiều lúc trong tình trạng không biết mình phải làm gì, lại đọc linh tinh, làm linh tinh rồi lại vắt chân lên cổ để kịp tiến độ. Trước đây, một người bạn hỏi tôi làm thế nào để quản lý tốt thời gian, tôi đã trả lời: "áp lực công việc". Giống như tôi, những bạn chưa biết sắp xếp thời gian hợp lý thường theo cách này để quản lý thời gian của mình. Tuy nhiên sẽ thấy lúc nào cũng bận rộn và mệt mỏi. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn công cụ để bạn kiểm soát lại thời gian quý báu của mình. Đầu tiên, hãy xác định những mục tiêu chính, từ đó suy ra những hoạt động mình cần phải làm là gì. Công cụ lập kế hoạch: marketing, cong cu lap ke hoach Dùng bảng sau, tự theo dõi trong một tuần để biết kết quả.

marketing, cong cu kiem soat thoi gian

Hiện tại mục tiêu chính của tôi là làm SEO nâng cao trình độ, làm và dạy Marketing.

Bảng tự theo dõi sau 1 tuần của tôi:

marketing, cong cu kiem soat vi du

Làm và dạy Marketing đã khá ổn, tuy nhiên thời gian làm SEO của tôi rất ít (2,66%). Như thế là chưa đạt yêu cầu, phải cân đối lại.

Sử dụng 2 công cụ này bạn sẽ biết thời gian của mình đang trốn ở đâu. Bài tiếp theo sẽ giúp các bạn phân phối thời gian sao cho hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét