Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Trỏ domain về Hosting

blog wordpress, tro domain ve hostĐã có domain, bạn hãy chọn cho mình 1 hosting hợp lý. Tôi đề nghị SiteGround, tôi thật sự rất thích thương hiệu này vì chất lượng và chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Với đường link giới thiệu của tôi bạn sẽ được mua với giá ưu đãi 10$/năm, quá rẻ cho một hosting chất lượng. Hoặc bạn có thể mua Webhostingpad với giá khá mềm: 1,99$/tháng, unlimitted giống các hosting khác đủ để bạn nghịch thoải mái, nhưng phải mua 3 năm. Với gói 3 năm bạn có thể dùng coupon "mybesthost" để giảm 20$, chỉ còn phải thanh toán 51$.  Nếu bạn có điều kiện hơn thì mua JustHost, hoặc HostGator hoặc Bluehost. Tổng quát hơn chút nữa là các host CPanel cho dễ cài đặt. Không nên mua hosting Việt Nam vì bị chặn rất nhiều chức năng ví dụ hàm the_content_limit mà rất nhiều theme sử dụng, ko gửi được mail với plugin contact form 7,... Công việc của bạn bây giờ là trỏ Domain về Hosting, ngay sau đây là các bước: Bước 1: Đăng nhập vào Godaddy, vào trang quản lý domain. blog wordpress, tro domain ve hostingBước 2: Click vào tên domain bạn muốn trỏ về hosting. Bước 3: Trỏ domain về hosting, có 2 kiểu:
    • Trỏ IP về hosting: blog wordpress, tro domain ve hosting ipClick vào Launch blog wordpress, tro domain ve hosting ip 2Điền địa chỉ IP của hosting vào ô Points to, sau đó Save Zone File là xong.
    • Trỏ Nameserver về hosting: Việc này phải hết sức cẩn thận, nếu một hosting nào bắt buộc trỏ Namesever, bạn phải tìm hiểu kỹ xem hosting đó có đáng tin tưởng không, tránh trường hợp họ không cho đổi hosting sang đơn vị khác như Hosting miễn phí Byethost tôi từng sử dụng. blog wordpress, tro domain ve hosting nameserverẤn vào Set Nameservers. blog wordpress, tro domain ve hosting nameserver 2Điền Nameserver bạn muốn trỏ đến, OK là xong.
Ván đã đóng thuyền, bài sau chúng ta sẽ học cách cài đặt blog Wordpress.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét