Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Học Seo Website ở đâu?

Đào tạo SEOHọc Seo ở đâu? Bạn chỉ cần học SEO ở LITADO mà thôi.

Học SEO ở LITADO là đủ! Vâng, với LITADO, đó là câu ngắn gọn, đầy đủ nhất để nói về các anh. Bài này tôi sẽ chia sẻ quá trình học tập của tôi để trở thành một Marketer. Khoảng tháng 4, tôi đi làm về internet marketing, công việc không hiệu quả nên quyết định đi học các khóa ngắn hạn để nâng cao công việc. Tôi nghiên cứu khóa học SEO của LITADO và khóa SEO của một đơn vị đào tạo khá đình đám tại Hà Nội. Khóa học không mấy hiệu quả, tôi chưa tự SEO được ngay. Nhưng cũng tại khóa SEO này tôi đã gặp anh Linh Sata - tên thân mật của anh Nguyễn Mạnh Linh - CEO LITADO. Một câu nói của anh đã làm tôi quyết định đăng ký ngay lập tức: "em mà không tự SEO được sau khóa học của LITADO thì anh đi đầu xuống đất".

Dao tao seo

Khóa học SEO của LITADO mang lại cho tôi nhiều kiến thức, đặc biệt là cảm hứngthay đổi tư duy để trở thành một SEOer - Marketer. Kết quả bạn có thể xem hình dưới, đặc biệt nhất là lên chùm - đặc sản của LITADO Các bạn có thể tham khảo nhận xét của tôi về khóa học tại đâyhttp://litado.com/ykienhocvienkhoa4/index.php?act=quangminh

dịch vụ seo

  Nếu bạn đang là sinh viên khối ngành Quản trị, hoặc Marketing, hoặc Coder thì bạn có thể theo hướng làm SEO và Marketing Online. Cách nhanh nhất là đi học các khóa ngắn hạn. Hiện tại tôi đang làm dich vu seo.

Học SEO số 1 Hà Nội là LITADO, học xong làm được SEO ngay.

Designed by

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét