Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Viết blog để phát triển bản thân

dich vu seoViết blog là cách nâng cao kỹ năng cực nhanh, và biết mình đang ở đâu. Một học viên xuất sắc của tôi không viết blog, em làm được rất nhiều thứ nhưng suốt ngày nói "em đã biết gì đâu". Không biết gì của em là cài đặt và tùy chỉnh được hầu hết các tính năng của wordpress theme, wordpress plugin, biết cách tối ưu onpage seo, biết viết quảng cáo,... Tôi đã giao nhiệm vụ chính cho em trong thời gian tới là viết blog. Viết blog nâng cao kỹ năng cực nhanh:
  • Trong lúc bí từ ngữ, đó là lúc cái đầu hoạt động. Viết blog không chỉ giúp cải thiện khả năng viết mà còn giúp nhiều cho khả năng giao tiếp, dùng từ ngữ sao cho phù hợp.
  • Học cách diễn đạt dễ hiểu.
  • Biến những thứ chuyên ngành, phức tạp thành những thứ đơn giản, dễ hiểu. Bạn sẽ biến công việc đồ sộ và phức tạp của mình thành những công việc "gánh nước bổ củi" ai cũng có thể làm, có thể thuê người khác làm với giá rẻ.
Viết blog để biết mình là ai:
  • Biết mình đã có những kiến thức, kỹ năng gì.
  • Biết mình đã "hấp dẫn" được đối tượng nào. Bạn thu hút được sinh viên vào đọc khác hoàn toàn với những người đã đi làm vào đọc, khác hơn nữa khi chỉ một số người đủ trình độ đọc thấy hay.
Ngoài ra, viết blog còn giải phóng sức lao động cho bạn. Rất nhiều người hỏi tôi những vấn đề giống nhau về Marketing Online, nếu bài đó tôi viết rồi sẽ chỉ cần paste một cái link, nếu chưa viết lại có ý tưởng để viết :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét