Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Tại sao marketing thông qua các công cụ tìm kiếm lại cần thiết?

marketing-online-hoc-seo-c3-1Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa là quá trình con người xây dựng một trang thong tin và làm cho nó dễ dàng tiêu thụ đượ cho cả những người khác và các robot công cụ tìm kiếm. Phần này chi tiết một số các thỏa thuận, bạn sẽ cần phải thực hiện để làm hài lòng 2 đối tượng sử dụng rất quan trọng này. Một trong những vấn đề phổ biến nhất mà chúng tôi nghe từ những lão làng trong cả hai lĩnh vực kinh doanh và công nghệ của một công ty đó là: "Không có kỹ sư thông minh nào lại xây dựng một công cụ tìm kiếm đòi hỏi các trang web tuân theo những quy định  hay nguyên tắc nhất định để được xếp hạng hoặc liệt kê. Bất cứ ai dù chỉ với một nửa bộ não sẽ muốn có một hệ thống có thể thu thập thông tin thông qua bất kỳ kiến trúc nào, phân tích bất kỳ số lượng mã phức tạp hoặc không hoàn hảo nào mà vẫn tìm thấy một cách để đáp trả những  kết quả tốt nhất và phù hợp nhất, không phải là những kết quả đã được "tối ưu hóa" bởi các chuyên gia về marketing thong qua tìm kiếm không có giấy phép.   Nghe có vẻ rất khốc liệt… Ban đầu, lập luận này có thể có vẻ giống như một trở ngại khó có thể vượt qua, nhưng bạn càng giải thích chi tiết và đảm bảo các hoạt động bên trong của các công cụ bao nhiêu, lập luận này càng trở nên yếu thế bấy nhiêu.   Hạn chế của Công cụ Tìm kiếm Công nghệ: Tất cả các công cụ tìm kiếm chính đều hoạt động trên cùng những nguyên tắc, như được giải thích trong Chương 1. Các robot tìm kiếm tự động thu thập dữ liệu web, các liên kết theo sau và nội dungđược liệt kê trong cơ sở dữ liệu khổng lồ. Tuy nhiên, không phải tất cả công nghệ tìm kiếm hiện đại đều mạnh mẽ. Tất cả đều có những hạn chế kĩ thuật có thể gây ra các vấn đề lớn trong cả nội dung và thứ hạng. Chúng tôi đã liệt kê một số hạn chết phổ biến nhất:  Các vấn đề về thâm nhập và thu thập thông tin -          Công cụ tìm kiếm không thể bao quát được tất cả các nội dung hiển thị, và do đó một vài nội dung phía sau họ sẽ vẫn còn ẩn giấu. -          Kết cấu liên kết nghèo nàn có thể dẫn đến công cụ tìm kiếm không chạm tới được hoặc không cho phép chúng thu thập tất cả các nội dung chứa trên một trang web, khiến chúng chỉ tiếp xúc ở mức tối thiểu tới mức coi là "không quan trọng" bởi chỉ số của công cụ. -          Nhiều trang web sử dụng Flash, khung, mã Java, nội dung plug-in, các tập tin âm thanh và video có nội dung công cụ tìm kiếm không thể truy cập. Phiên Dịch Các nội dung phi văn bản Văn bản không ở định dạng HTML trong mã có thể phân tích cú pháp của một trang web là vốn vô hình cho công cụ tìm kiếm. Chúng có thể bao gồm văn bản trong tập tin Flash, tranh, ảnh, video, âm thanh, nội dung plug-in.   Nội dung phù hợp với yêu cầu Những con chữ không được viết trong trường hợp mà người sử dụng tìm kiếm trong những công cụ tìm kiếm chính. Ví dụ, viết về “refrigerators” khi người ta thực sự tìm kiếm cho “fridges". Chúng tôi đã có một khách hàng một lần đã sử dụng cụm từ "kết nối khí hậu" để chỉ sự ấm lên của toàn cầu.   Sự tinh tế trong ngôn ngữ toàn cầu. Ví dụ, “color” với “colour”. Nếu còn nghi ngờ, kiểm tra lại những gì mọi người đang tìm kiếm và sử dụng kết hợp chính xác trong nội dung của bạn. Ngôn ngữ. Ví dụ, viết nội dung bằng tiếng Ba Lan trong khi đa số những người ghé qua trang web của bạn đến từ Nhật Bản. Hiệu ứng “Cây đổ trong rừng” marketing-online-hoc-seo-c3-2Đây có lẽ là khái niệm quan trọng nhất cần hiểu về các chức năng của công cụ tìm kiếm và tầm quan trọng của các nhà marketing tìm kiếm. Ngay cả khi các chi tiết kỹ thuật của sự phát triển công cụ tìm kiếm web thân thiện là chính xác, nội dung hầu như vẫn có thể  vô hình đối với các công cụ tìm kiếm. Điều này là do bản chất vốn có của công nghệ tìm kiếm hiện đại, dựa trên các số liệu liên quan nói trên và tầm quan trọng để hiển thịkết quả. "Cây đổ trong rừng" là câu ngạn ngữ mặc nhiên công nhận rằng nếu không có ai xung quanh nghe thấy âm thanh, thì không có sự tồn tại - và điều này áp dụng hoàn hảo cho công cụ tìm kiếm và nội dung web. Các công cụ chính không có đánh giá vốn có về chất lượng hay danh tiếng và không có khả năng phát hiện và tạo ra những mẩu văn bản, tác phẩm nghệ thuật, đa phương tiện trên web. Chỉ có con người mới có khả năng này để khám phá, phản ứng, bình luận và liên kết (quan trọng nhất cho công cụ tìm kiếm). Vì vậy, việc những nội dung lớn không thể được tạo nên một cách đơn giản là rất tự nhiên – việc đó phải được tiếp thị. Công cụ tìm kiếm đã làm được một việc tuyệt vời khi thúc đẩy nội dung chất lượng cao trên các trang web phổ biến hoặc trên các trang web cá nhân đã trở nên phổ biến, nhưng chúng không thể tạo ra sự phổ biến này - đây là một nhiệm vụ đòi hỏi các chuyên gia marketing Internet tài năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét